Chọn khuy măng sét sao cho đúng phong cách

Trên thị trường thời trang các loại khuy măng sét được làm bằng các chất liệu vàng trắng, bạc hoặc giả kim và có giá thành khá tốt.

Khuy măng sét là một cặp cúc áo dùng để cố định cổ tay áo, đây là một phụ kiện tuy nhỏ nhưng tạo điểm nhấn cà nét đẹp mạnh mẽ cho các quý ông.

Hiện có rất nhiều kiểu khuy măng sét với thiết kế phong phú, đa dạng. Các mẫu khuy măng sét nam độc đáo được thiết kế theo ba ý tưởng cơ bản: chữ, hình khối và sự vật.

Cufflinks bạc Phong cách trẻ trung

Những người yêu thích phong cách tươi trẻ và hiện đại thường mặc những bộ vest ôm dáng và sáng màu.

Kết hợp với sự trẻ trung của chiếc áo sơ mi sọc đầy phóng khoáng và mạnh mẽ sẽ làm bạn nổi bật hơn. Khuy măng sét bằng bạc có họa tiết tươi tắn sẽ là lựa chọn thích hợp cho người sử dụng để phối hợp với các bộ vest hiện đại.


Khuy măng séc cổ điển

Đa số với các bạn thích mặc vest phong cách kiểu cổ điển bởi vị sự sang trọng và lịch lãm bên cạnh đó còn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo sơ mi nam đẹp khác nhau. Mặt khác áo sơ mi cổ điển còn che được nhiều khuyết điểm cho những người có cơ thể không hoàn hảo. Những mẫu này thường được các doanh nhân thành đạt hay kết hợp với ghim cài áo vest nam tphcm hoặc một cặp khuy măng sét có đính đá màu vàng hay màu ngọc trai.



Khuy măng sét cho những ai thích sáng tạo

Nhiều người phá cách và sáng tạo thích mặc vest cách điệu kết hợp với giày thể thao và áo sơ mi màu sắc sặc sỡ. Với phong cách này phải cài khuy măng sét nổi bật và cá tính bởi vì nếu khuy măng sét quá đơn giản sẽ làm chênh lệch quá lớn với bộ đồ. Nên chọn các loại có họa tiết, hình khối và chất liệu độc đáo thì sẽ thích hợp với những phong cách phối đồ táo bạo này hơn. Bên cạnh đó để tăng thêm sự sáng tạo và độc đáo bạn có thể kết theo kiểu tone sour tone, chẳng hạn bạn kết hợp một chiếc khuy măng với họa tiết đá màu đỏ bạn nên chọn cà vạt sọc đỏ để kết hợp tạo nên sự hòa hợp và ấn tượng cho cả tổng thể.



Bạn sắp làm chú rể, hay chuẩn bị đi sự kiện sang trọng và lịch lãm hãy lựa chọn phong cách lên đồ sao cho phù hợp với buổi tiệc. Bên cạnh đó còn thể hiện được nét riêng biệt của bản thân, tùy vào sự trang trọng của sự kiện mà chọn đồ khác nhau. Bạn cũng có thể truy cập https://cavatcaocap.com/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Những ai thích phá cách trên trang phục của mình cũng nên chọn những địa điểm và buổi tiệc phù hợp, bởi vì không phải buổi tiệc nào cũng phù hợp chúng sẽ làm cho bạn trở nên lố bịch và làm trò cười cho mọi người xung quanh.

Trên đây là toàn bộ kiến thức mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn hãy kết hợp sự kiện một cách thông minh nhé. Nếu bạn đang tìm bán khuy măng sét tphcm chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý bạn nên biết khi may áo blouse trắng bác sĩ

Một số loại mẫu vest nam trên thị trường hiện nay