Những lưu ý bạn nên biết khi may áo blouse trắng bác sĩ

Mỗi ngành nghề khác nhau đều có những trang phục đặc trưng khác nhau, ví dụ như công an thì có quân phục màu xanh hay cảnh sát giao thông thì có quân phục màu vàng.

Bác sĩ cũng vậy áo blouse trắng được xem như là sự truyền thống, nét tôn nghiêm tự hào và cái tâm của ngành y. Vậy nên khi may áo blouse ở tphcm bạn cần lưu ý những gì? hãy cùng Thomas Nguyen tìm hiểu xem nhé.

Một số lưu ý khi may áo blouse

Áo blouse là một trong những đồng phục của ngành y, nó thường có gam màu trắng. Bởi vì màu trắng thể hiện sự cẩn thận và sạch sẽ, bên cạnh đó không phải chuyên khoa nào cũng may áo blouse giống nhau điều này giúp chúng ta phân biệt dễ dàng.

Đối với Áo Blouse Cho Bác Sĩ

Đối với ao bac si thì cổ áo kiểu bẻ danton và chiều dài sẽ tới qua gối từ 5 đến 10cm, tà sau xẻ tới mông đối với blouse bác sĩ nam còn blouse của nữ thì không xẻ tà sau tạo sự lịch sự và kín đáo. Bên cạnh đó, phía trước áo có 3 túi giúp bác sĩ để các vật dụng khám bệnh tiện lợi. Ngoài ra còn lựa chọn liệu vải phù hợp để bác sĩ có thể thoải mái làm việc, chẳng hạn như chất liệu vải bamboo giúp kháng khuẩn, thấm hút tốt và nhiều công dụng khác phù hợp để may áo blouse bác sĩ.


Đối với áo blouse dược sĩ

Áo blouse dược sĩ cũng khá giống với bác sĩ cũng thiết kế với gam màu trắng chiều dài qua gối, thiết kế ngắn tay phí trước áo có 3 túi tà sau xẻ với nam với nữ thì không xẻ.

Tuy nhiên, may áo Blouse cho dược sĩ phải là cổ đứng lãnh tụ. Đó cũng là đặc điểm phân biệt giữa dược sĩ và bác sĩ.





Đối với áo blouse của Y Tá

Áo blouse y tá cổ tròn hay cổ trụ, tay dài hay tay ngắn đều được. Chiều dài của áo blouse y tá trên gối, có 2 túi đắp, phía sau xẻ ngang mông với áo Blouse cho nam và không xẻ phía sau với nữ.

Màu trắng cho các khoa, với khoa truyền nhiễm có màu hồng và khoa hồi sức có màu xanh dương.


May Áo Blouse Đối Với Kỹ Thuật Viên


Áo Blouse của kỹ thuật viên có thiết kế dài tay hoặc ngắn tay, có chân cài hai bên, cổ tròn, chiều dài áo trên gối 20cm, phía trước có 3 túi. Trang phục có màu trắng.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp ích cho bạn khi may và chọn áo đồng phục cho bệnh viện đúng cách. Thomas Nguyen chuyên may đồng phục số lượng lớn uy tín và chất lượng, có chế độ bảo hành uy tín và tốt nhất trên thị trường hiện nay. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất thị trường. Truy cập website https://thomasnguyen.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn khuy măng sét sao cho đúng phong cách

Một số loại mẫu vest nam trên thị trường hiện nay