Một số loại mẫu vest nam trên thị trường hiện nay

Hiện nay mọi người đều nghỉ vest nam chỉ được mặc trong các trường hợp dự tiệc, event hay trang phục bắt buộc của nhân viên hay một số ngành nghề hay mặc thay thế đồ ấm như kiểu áo khoác cho mùa lạnh hoặc những mẫu áo vest blazer nam. Tuy nhiên nó cũng khá phổ biến, hiện nay có các loại vest nam phổ biến luôn được người dùng lựa chọn.

Áo vest với phong cách sang trọng

Sự trang trọng của một bộ vest được thể hiện rõ ràng nhất khi màu sắc và chất liệu vải tốt được thiết kế để làm điểm nhấn và nổi bật cho sét đồ. Thường thì đi dự tiệc người ta sẽ chọn tone màu vest là màu đen mang phong cách huyền bí và quyến rũ. Cùng với các chất liệu vải may vest nam cao cấp sẽ khiến cho bộ vest trở nên trang trọng và chuẩn quý ông hơn. 

Ngoài ra, nhiều người cũng có thể chọn màu trắng, kem hay màu đỏ đô để làm nổi bật và tạo sự khác biệt cho mình. Gây ấn tượng và sự lịch thiệp khi tham gia các buổi tiệc quan trọng hay gặp những doanh nhân và đối tác quan trọng.


Áo vest nam công sở

Đây là một trong những loại vest khá phổ biến ở toàn thế giới đó chính là áo khoác vest nam công sở. Loại vest nam này thường được dùng trong việc mặc đi làm hay giao tiếp hàng ngày của các doanh nhân hay đồng phục của nhân viên ở một số công ty.

Màu sắc của vest công sở cũng đa dạng và phong phú hơn như xanh navy, xám, nâu hay nổi bật hơn thì những bộ vest họa tiết như kẻ sọc, caro hay họa tiết bàn cờ.

>>> Xem thêm các mẫu đồng hồ quả quýt lên dây cót


Áo vest nam phong cách casual

Ngoài hai bộ vest dự tiệc và công sở ra thì gần đây xuất hiện bộ vest để mặc casual. Vậy casual là gì? Phong cách casual là một trong những style cực kì thông dụng và phổ biến ngày nay, nó có thể phù hợp với cả nam và nữ trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Người mang phong cách casual có thể kết hợp với quần jeans, quần ngắn, áo sơ mi cổ tàu hoặc đơn giản hơn chỉ là chiếc áo thun thoải mái.

Gần như không có bất kỳ quy chuẩn nào trong việc mix đồ casual, tất cả phụ thuộc vào phong cách riêng của mỗi người, chính vì điều đó mà ở phong cách này luôn toát lên sự gần gũi, trẻ trung và ở trở thành một trong những phong cách thời trang được yêu thích nhất mọi thời đại.  Truy cập https://thomasnguyentailor.com/ để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về các loại áo vest nhé!



Trên đây là 3 loại vest mang những phong cách khác nhau mà chúng tôi đã tổng hợp, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ vest ưng ý. Nếu bạn đang tìm địa điểm may đo uy tín hãy đến với Thomas Nguyen - chuyên may áo vest nam ở tphcm chất lượng bạn có thể tham khảo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn khuy măng sét sao cho đúng phong cách

Những lưu ý bạn nên biết khi may áo blouse trắng bác sĩ